Nemendarįšspjakkur

Nś eru busavķgslurnar farnar aš rślla af staš į nż og į hverju įri höfum viš heyrt sögur frį busavķgslum héšan og žašan sem virkilega hafa fariš yfir strikiš. Ég hef veriš ķ nemendarįši sķšan įriš 2003 ķ Įrmślaskólanum og hefur okkar busun veriš yfirleitt mjög einföld og meš eitt markmiš ķ huga, hafa gaman og bśa til góša minningu.

Hinsvegar er aldrei hęgt aš vita almennilega hvort nemendur séu sįttir eša ekki viš busunina og veit ég aušvitaš ekki hvernig žaš er ķ öšrum skólum. Hjį okkur hef ég bara heyrt góša hluti frį nemendum. Aušvitaš getur einn eša tveir veriš ósįttir segi žaš aldrei. Hinsvegar eru žaš nemendurnir sem fį aš vita hvernig žeim fannst vķgslan og heyra sjaldan hvernig nemendum fannst nema kannski frį žeim sem voru ósįttir. Žaš getur gerst og ég veit um aš žaš hefur gerst. Sem dęmi fylgdist skólastjórinn og ašrir ęšri starfsmenn į vķgsluna og hurfu svo um leiš inn į sķna skrifstofu. Nęst sem viš heyrum er aš allt nemendarašiš er sent inn til skólastjórans žar sem okkur beiš bara hótanir, öskur og endalausar skammarnir eftir aš tveir nemendur kvörtušu.

Žaš er nś markmišiš hjį öllum skólum en jś ég held aš stundum hefur nemendarįšiš of frjįlsar hendur. Hjį okkur hefur skólastjórnin yfirvaldiš yfir dagskrį busavķgslunar. Viš komum meš uppįstungur og žeir skera śr hvort žaš sé leyfilegt eša ekki. Ég gęti talaš mikiš um vķgsluna okkar, bęši góšar og slęmar sögur žar sem skólastjórnin gekk of langt į busavķgslunni og nišurlęgši böšlana į röngum forsendum. En žaš er ekki žaš sem ég ętla aš ręša hér.

Skólayfirvöld žurfa aš hafa hendur sķnar ķ skipulagningu vķgslunar, annars getur žaš aušvitaš fariš hręšilega śr böndunum.


mbl.is Skólameistari MĶ segir busun hafa fariš śr böndunum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband