„Ég er eins og skyr, ég er mjög hręršur“

Mynd af mbl.is

Bjarni Benediktsson var fyrir stundu kjörin formašur Sjįlfstęšisflokksins. Hann hlaut alls 990 atkvęši en Kristjįn Žór Jślķusson hlaut 688 atkvęši. Bjarni hlaut vel skuldaš lófaklapp frį landsfundargestum og sagši hann bara „ég er eins og skyr, ég er mjög hręršur“ žegar hann įvarpaši fundargesti. Alls greiddu 1.705 manns atkvęši, ógildir sešlar voru fimm og aušir sešlar tveir. Žorgeršur Katrķn var sķšan endurkjörin sem varaformašur flokksins meš 80,6% atkvęša.

Bjarni žakkaši frįfarandi formanni og mótframbjóšenda sķnum ķ įvarpi sķnu eftir aš nišurstašan var tilkynnt. Geir H. Haarde hélt stutta ręšu ķ kjölfariš žar sem hann žakkaši fyrir sig og afhenti Bjarna lykli aš formannsherberginu ķ Valhöll og sagši Geir aš „žessi lykill opnar reyndar allar vistarverur ķ hśsinu. Einnig śtidyrahuršina.“

„Formašur Sjįlfstęšisflokksins, Bjarni Benediktsson, innilega til hamingju“, sagši Kristjįn Žór Jślķusson žegar hann talaši viš fundargesti fyrir stundu eftir aš nišurstašan var kynnt. „Žaš vantar žrjįr mķnśtur ķ aš žaš séu sjö sólahringar sķšan aš ég tilkynnti um framboš mitt til formanns og hefur žessi vika veriš mér ógleymanleg“. Kristjįn žakkaši fjölskyldu sinni og stušningsmönnum fyrir stušninginn og sagši lķka aš hann lķtur į Sjįlfstęšisflokkinn sem hlut af sinni fjölskyldu. „Ég legg įheyrslu um aš viš stöndum saman um žennan įgęta og góša dreng sem hann Bjarni Benediktssonar er.“, sagši Kristjįn og bętir viš „ég munstra mig ķ įhöfn Bjarna Benediktssonar.“. Fyrir vikiš uppskar Kristjįn veigamikiš lófatak frį fundargestum.

Žorgeršur Katrķn Gunnarsdóttir hlaut yfirburšakosningu til embętti varaformanns meš 80,6% atkvęša. Žorgeršur įvarpaši fundargesti og sagši „Bjarni viš veršum aš klįra žetta dęmi“. Žorgeršur sagši einnig lķkt og Kristjįn gerši stuttu įšur aš hśn myndi įvallt standa aš baki Bjarna. Landsfundargestir fögnušu nišurstöšum vel og lengi og er ljóst aš hin nżkjörna forysta flokksins hafi flokkinn meš sér. 1618 manns greiddu atkvęši ķ varaformannskjörinu og voru 92 sešlar ógildir og nķu aušir sešlar.

-----------
Greinin var skrifuš fyrir landpostur.is, fréttavef Fjölmišlafręšinema viš Hįskólann į Akureyri. Fréttin birtist žann 29.mars 2009 16:03


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband