Margaret Thatcher vissi nįkvęmlega svariš viš žessari hugmynd

Rķkisstjórnin eša rķkistjórnarflokkarnir vilja vķst aš Alžingi tęklar fréttir af ofurlaunum bankastjóra meš žvķ aš refsa öllum žeim sem fį laun yfir milljón į mįnuši, sem geta einnig veriš hįmenntašir einstaklingar. Žessi žróun višheldur žeirri hefš rķkja aš vilja halda fįtękum fįtękari og žeir sem fį svokölluš ofurlaun meira fįtękari, s.s. aš višhalda frekar fįtękt en öfugt. Frekar ętti aš hękka laun og žannig fęra fįtęktaržröskuldinn ofar, en ekki allt saman nišur.

Margaret Thatcher įtti góša mjög gott svar į Breska Žinginu įriš 1990 žegar rętt var um laun og sósķalisma.

 

 


mbl.is Ofurlaunum mętt meš višeigandi sköttum
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Vendetta

Ég bjó į fyrstu Thatcher-įrunum ķ Bretlandi og verša aš segja aš ég hataši žessa kellingu innilega. Žvķ aš žótt Callaghan hafi ekki veriš upp į marga fiska vegna ašgeršarleysis og śrręšaleysis ķ verkalżšsmįlum, žį var Thatcher alveg hryllileg śti į hinum kantinum. Thatcher og sį sem stżrši henni, Sir Keith Richard, voru lęrisveinar Hayeks og Friedmans, svo aš stefna hennar hefši įtt aš vera laissez-faire liberalism, en varš ķ stašinn aš gamaldags fasisma meš innbyggšri spillingu. Hśn gerši viš Bretland žaš sem Boris Yeltsin gerši viš Rśssland, kippti fótunum undan lįglaunafólki og lęgri millistétt, en žeir efnušu uršu enn rķkari og spilltari. Annaš sem bęši Yeltsin og Thatcher geršu var aš selja fyrirtęki ķ eigu rķkisins persónulegum vinum sķnum fyrir slikk.

Veik stjórn Labours og ókyrrš į vinnumarkašnum į įttunda įratugnum kallaši fram žessa öfgastefnu. Alveg eins og Weimar-lżšveldiš, sem var hvorki fugl né fiskur greiddi veginn fyrir valdatöku nazistanna į fjórša įratugnum. Og alveg eins og afvegaleidd og kolrugluš rķkisstjórn Samfylkingar og VG mun greiša veginn fyrir nżfrjįlshyggjustefnu Sjįlfstęšisflokks og Framsóknar.

Vendetta, 9.3.2011 kl. 20:43

2 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Takk fyrir smį söguskżringu. Thatcher tķmabiliš žekki ég ekki persónulega enda er ég ekki fęddur fyrir en 1986. Get žvķ ekki commentaš į slķkt. Aftur į móti er svar hennar nokkurnveigin žaš sem ég hef heyrt alltaf stjórnvöld segja. Reyndar er lķka oft ekki reynt aš hękka lįgmarkslaunin žvķ laun eru vķst óvinur rķkisinns og fyrirtękja.

Sagan sżnir aš ašgeršir rķkisstjórna eša atburša ķ žjóšfélagi bśa til grundvöll ofgastefnu og tęknilega séš sżnist mér žetta alltaf fara ķ hringi. Ljóniš eltir alltaf ślfinn eša öfugt. Nśverandi rķkisstjórn er vissulega aš bśa til jaršveg fyrir Sjįlfstęšisflokkinn aftur en ég vona svo innilega aš žegar žaš gerist verša įkvešnar breytingar. Žvķ mišur er ég ekki sannfęršur um aš žęr breytingar munu eiga sér staš žessa stundina.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 11.3.2011 kl. 15:13

3 Smįmynd: Vendetta

"Žvķ mišur er ég ekki sannfęršur um aš žęr breytingar munu eiga sér staš žessa stundina."

Ég geri rįš fyrir aš žś sért aš tala um mannaskipti ķ toppnum og į frambošslistunum? Hverja séršu žį fyrir žér sem leištoga flokksins? Annan hvorn vęnginn eša SUS'ara?

Eša varstu aš tala um nżjar sišareglur og stefnubreytingu?

Vendetta, 11.3.2011 kl. 15:51

4 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Jś var svona aš tala um žaš einmitt. Į mešan įkvešnir einstaklingar halda sig fast žarna inni getur hann ekki öšlast žaš traust sem honum vantar. Og jś vissuleyti žarf aš skoša sišferšiš lķka ķ leišinni. Kannski ekki beina stefnubreytingu en stefna flokkana ašlagast alltaf ašstęšur hverju sinni. Įstęšan fyrir žvķ aš ég starfa meš flokknum er einfaldlega sś grunnhugsun um frelsi einstaklingsinns til aš skapa sér tękifęri. Aš öšru leyti er ég mjög mišjusinnašur og horfi aš vissu leyti bįšu megin viš stjórnmįlaįsinn.

Hver gęti veriš leištogi veit ég hreinlega ekki žessa stundina. Hefši viljaš sjį Petur Blöndal nį kjörinu į žinginu hér ķ fyrra eša Kristjįn sigra į sķnum tķma en finnst žeir samt kannski ekki alveg leištogaefni. Bara skįssti kosturinn aš mķnu mati.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 12.3.2011 kl. 18:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband