vona aš ég fįi jįkvętt svar

tja ... fyrirsögnin segir nś allt sem segja žarf :)
mbl.is Margir sękja um skólavist ķ HA
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sveinn Arnarsson

Ķ hvaš varstu aš skrį žig?

Sveinn Arnarsson, 9.6.2008 kl. 17:25

2 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

jį ég hefši kannski įtt aš bęta žvķ viš ķ fęrsluna. Ég skrįši mig ķ Fjölmišlafręši. Skrįši mig lķka ķ Griffith Collage Dublin og er aš bķša eftir svari žašan. Hinsvegar er erfitt aš komast ķ TOEFL prófiš žessa stundina žvķ nęsta próf į Ķslandi er ķ október :S

En Akureyri er spennandi og skemmtilegur žannig ég er ekkert óhress meš aš fara žangaš aš lęra :)

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 9.6.2008 kl. 17:52

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband