verð ég fastur í útlöndum?

Ég á bókað flug til Danmerkur á fimmtudaginn eða deginum áður en verkfallið hefst. Þarna slapp ég þokkalega vel allavega. Hinsvegar kem ég heim 8. júlí og þá er verkfallið víst ennþá á fullri siglingu. Verð ég þá fastur í danmörku þangað til verkfallið endar eða? Þarf að kynna mér þetta aðeins nánar.
mbl.is Mikil röskun á flugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tarea

ég á flug 8 júli spurning hvort ég komist út :( held að við verðum að skoða þetta :) en er nokkuð synd að vera fastur aðeins lengur í danaveldi :Þ

Tarea, 23.6.2008 kl. 20:00

2 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

það er ekki alslæmt að fá einn eða tvo daga auka í fríinu. spurning hvort maður þarf að hanga þarna yfir allt verkfallið. Það væri kannski einum of mikið.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 23.6.2008 kl. 20:05

3 Smámynd: B Ewing

Efast um að flugumferð til og frá landinu muni leggjast af, það er ekki markmiðið.  Þú kemst heim, bara fylgjast með fréttum og ekki endilega fara beint í gegnum öryggisgæsluna eftir að hafa bókað þig í vélina (mæli með að kanna hvort þú getir bókað þig inn á netinu, þ.e. ef þý flýgur með Icelandair).

B Ewing, 23.6.2008 kl. 20:08

4 Smámynd: Daníel Sigurður Eðvaldsson

ég fer reyndar með iceland express. Ég mun fylgjast betur með þessu á næstunni. vonum bara það besta.

Daníel Sigurður Eðvaldsson, 23.6.2008 kl. 20:17

5 Smámynd: Rut Rúnarsdóttir

ohh já þetta er glatað. ég á flug út 1jul og heim 8jul. myndi henta mér afskaplega vel ef það myndi bara standast ;)

Rut Rúnarsdóttir, 23.6.2008 kl. 23:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband