Ólķna fer śr öskuni ķ eldinn

Ólķna Žorvaršadóttir er ein žeirra sem fór ķ brįlašiskasti aš kalla eftir 70-80% skatt į "ofurlaun". Greinilega nżjasta śtspil hennar er aš fęra višskipti sķn śr einum skratta yfir annan. Ég er svo sem sjįlfur ķ višskiptum hjį Arion Banka meš bęši mķn eigin višskipti og fyrir fyrirtękiš mitt. Hef įvallt fengiš góša žjónustu og sé mig žvķ ekki įstęšu til aš leita annaš, aftur į móti er ég ekki ķ žaš miklum skuldum viš bankann eins og gjaldeyrislįn eša slķkt. Var įšur ķ višskiptum viš Landsbankann en flutti allt mitt žašan įramótin 2008 žvķ mér var sżnt óviršing og aulaskap žar.

Aftur į móti ef ég ętlaši aš opinbera flutning śr banka śtaf launamįlunum eša annaš hefši ég frekar vališ aš fara ķ lķtinn sparisjóš śt į landi sem ekki var notašur sem sparibauk fjįrfesta eša fariš ofviša ķ fjįrfestingum.

Er Ólķna meš žessu aš sżna gott fordęmi? Jśjś örugglega en samt gegnur hśn hįlft skrefiš meš žetta aš mķnu mati.


mbl.is Ólķna flytur bankavišskipti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband