Sama sagan

Ég fór á Metallica fyrir fjórum árum í Egilshöllunni og þar þurfti ég að glíma við svipað vandamál. Ég þurfti að yfirgefa tónleikansalinn út af því ég gat ekki lengur andað, kominn með hausverk og svimaði. Þurfti því að standa eins og margir aðrir fram í andyri til að hlusta á restina af tónleikunum. Ég leitaði upp færslu af mbl.is þennan dag árið 2004 þar sem sagt er þetta um tónleikana:

Fjórir voru fluttir á slysadeild og fjöldi manns hneig niður vegna súrefnisskorts á tónleikum Metallica í Egilshöllinni í kvöld. Liðsmenn Hjálparsveitar skáta þurftu að draga fólk út úr tónleikasalnum til að gefa því frískt loft en samkvæmt upplýsingum frá Hjálparsveit skáta var hátt í hundrað manns veitt aðhlynning á tónleikunum vegna mikils hita og yfirliðs. Tónleikarnir heppnuðust að öðru leyti vel og mikil stemning var meðal þeirra 18.000 tónleikagesta sem komu í Egilshöllina til að hlusta á hljómsveitina.

Geir Jón Þórisson, yfirlögregluþjónn í Reykjavík, sagði í samtali við Morgunblaðið, að loknum tónleikunum í að mjög heitt hefði verið í salnum og lögreglan því gripið til þess ráðs að opna húsið til að fá meira súrefni inn.

 Tja ....það var alltaf talað um að það átti að lagfæra þetta eftr tónleikana en hvað hefur verið bætt?


mbl.is Kæfandi hiti á Clapton
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband