Klúður og lausn á svipuðu strætó máli.

Svona stór verkefni þarf að hugsa vel út svo það gangi. Mig langar að vita hvaða afsaknir eru sagðar fyrir klúðrinu á þessu. Reyndar fannst Námsmannakortin sem borgin lét gera svo að námsmenn komust frítt í strætó vera frekar mikið klúður. Ekki það að ég hafi verið á móti þeim eða gagnrýna hugmyndina en hún var mjög góð og auðveldara námsmönnum ferðina mjög mikið. Svo líka hvetur þetta fólk í að nota almenningssamgöngur meira. Það sem ég á við þegar ég tala um klúður er prentun á rangdýrum spjöldum í kringum þessi kort. Var nú í nemendaráði þetta ár sem það var tekið í notkun og voru fjölmörg kort ekki sótt enda var það fólk sem var keyrandi, fjölskyldufólk og eldra fólk (ég var í fjölbraut).

Það sem mér fannst vera rétta lausnin væri að bjóða upp á þennan möguleika og leyfa þá krökkunum að fara á næstu Stætómiðstöð þar sem þeir kaupa sér þessi sér kort og miða, með staðfestingu um skólavíst frá skólanum. Þar myndu þeir afhenda passamynd af sér og prentað væri plastað pappakort með mynd, nafni og kennitölu ásamt gildistíma kortsins. Þar væri hægt að spara þvílíkan kostnað við að prenta út sérprentuð kort og ráða sérstakan eftirlitsmann til að gæta þess að enginn sé að misnota kerfið. Uppsetning á slíku kerfi væri auðvitað kostnaðarsamt til að byrja með en myndi spara miklu meira til lengri tíma, sérstaklega þar sem hægt væri að nota slíkan búnað í vanalegum strætórekstri. T.d. þá væri hægt að leysa af sérprentuðu kortin frá Strætó og fólk gæti þá hugsanlega valið sér gildistíma sjálft, bara kostar mismunandi mikið eftir lengd auðvitað.

Veit ekki en stundum finnst mér borgin ganga of snemma í verkefni án þess að hugsa betur í kringum þetta allt saman.


mbl.is Smartkortakerfið klúðraðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: busblog.is

Blaðamaður er hógvær í skrifum sínum um greiðslukerfið. Við höfum heyrt að það sé nærri 500 milljónum sem fóru í þetta kerfi. Og afhverju? Eins og gengur hjá strætó er oftar en ekki verið að "spara". Í staðin fyrir að kaupa kerfi erlendis frá sem var tilbúið til notkunar var keypt "ódýrara" kerfi sem þurfti að spinna endalaust í kringum með endalausum kostnaði. Það varð allt vitlaust út af 500 milljóna kostnaði við Grímseyjarferju sem er þó til í dag.  Greiðslukerfi strætó er ekki til lengur! Út úr því hefur reyndar verið búið til dýrasta skiptimiðakerfi í heimi!

Afhverju fer ekki fram opinber rannsókn á þessu máli?

Mbl.is: "Anna Skúladóttur, fyrrum fjármálastjóri Reykjavíkurborgar, segir hugmyndina að baki verkefninu standa fyrir sínu þótt því hafi ekki lyktað eins og vonir stóðu til".   Það er eitthvað að þegar hægt er að réttlæta 500 milljón króna fjáraustur í eitthvað sem er svo ekki til þegar yfir lýkur. Það er þó hægt að segja um Tetra talstöðvakerfið (þrátt fyrir sína galla) sem hefur kostað hundruðir milljóna króna, að það er þó til í dag.

busblog.is, 17.8.2008 kl. 11:56

2 identicon

Sæll frændi

Gott hjá þér

Björn Lár - afabróðir 

Björn S. Lárusson (IP-tala skráð) 22.8.2008 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband