Áramótaheiti 2007 náð ... útskrifaður úr framhaldsskóla

Á föstudaginn var útskrift úr Fjölbrautaskólanum við Ármúla í Háskólabíói og það besta við þetta allt saman er að ég var sjálfur að útskrifast. Hvíta húfan ... loksins. Óendanlega sáttur og ánægður með sjálfan mig :) Einnig óska ég öllum sem útskrifuðust í gær eða eiga eftir að útskrifast innilega til hamingju með áfangan. Þið getið verið mjög stollt af ykkur.

Ég fékk 7,25 í meðaleinkunn og einkunnir voru:

  • Danska 202 = 8
  • Danska 212 = 7
  • Íslenska 403 = 7
  • Íslenska 503 = 6
  • Stærðfræð 202 = 8
  • Eðlis- og efnafræði (nát123) = 8
  • Enska 503 = 7
  • Íþróttir 111 = 7


Hef ekki oft verið með svona góðar einkunnir á lokaprófi þannig ég er óendalega sáttur með árangrinn.

Þekka fyrir mig ... gleðileg jól og farsælt komandi ár :)


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband