N1/N4 Kronika/Krónikan o.s.frv.

Mér finnst N1 ekki vera heillandi nafn á fyrirtæki. Ég var á Akureyri um helgina og ruglaðis sjálfur á nöfnunum þannig ég er alveg sammála þeim. Stundum finnst mér bara hreinlega eins og fyrirtæki hugsa ekkert í kringum sig. Svipað dæmi með vikutímaritinu Krónikan sem var í raun alveg eins og nafn skólablaðs Fjölbrautaskólans við Ármúla, Kronika. Þegar við hjá Kroniku voru að safna styrkjum og auglýsingum tók ég einmitt eftir að fólk ruglaði saman þessum tveimum miðlum.
mbl.is N4 kannar réttarstöðu sína vegna nafns og firmamerkis N1
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband