Sišferši į netinu

Žar sem ég fę hlut af tekjum mķnum frį netinu góša hef ég mikiš veriš aš hugsa um sišferši og hvaš mį og hvaš ekki žegar unninn er heimasķša. Sjįlfur reyndar er ég ekki alveg aš skilja mbl fréttina nógu vel. Žar segir aš žaš hafi birtst auglżsing meš tengil inn į erlenda heimasķšu? Žaš getur varla veriš auglżsing žar sem einu auglżsingarnar eru ķslenskar og vķsa inn į ķslenskar sķšur. Žannig aš žetta hlķtur aš vera einhver leikur

Ég aušvitaš fór beint inn į leikjanet eftir aš ég las fréttina og reyndi aš finna einhverja leiki sem vęru ekki fyrir hęfi barna. Ég fann leiki eins og "Paperdoll Heaven" og "Denim Rocks Dress Up". Ef žetta er sökudólgurinn žį finnst mér aš veriš sé aš gera of mikiš śr litlu. Jśjś, žaš mętti svo sem segja aš žetta sé aš pota ķ sišfešislega stikiš eša hvaš sem er en ķ raun er žetta nś ekkert verra en Barbķ dśkkurnar, Action Man eša hvaša plastdśkkur börnin leika sér meš žessa daga. Allavega meš Barbķ getur mašur afklętt hana eins og manni sżnist. Er žį ekki mįliš aš hella sig yfir Barbķ framleišandan fyrir aš leyfa börnum aš afklęša hana af vild?


mbl.is Fįklęddar konur į vefjum tengdum Leikjaneti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband