Hįskólastrįkurinn Danķel

Jį hérna. Var aš ganga frį greišslu į stašfestingargjaldi til Hįskólans į Akureyri sem einfaldlega žżšir aš hann Danķel littli Ešvaldsson er oršinn hįskólastrįkur. Ekki bjóst ég nś viš aš nį žeim įfanga fyrir en seint mišaš viš framhaldsskóla tķmabiliš mitt.

Nś žarf bara aš stašfesta hśsnęši og žį er allt žannig séš klįrt, neglt og slegiš. Er reyndar bśinn aš finna mér hugsanlegt hśsnęši fyrir noršan, en śtaf stęršinni žarf ég aš fį einhvern mešleigjanda til aš žaš gangi upp. Ef žś ert į leiš noršur ķ haust og hefur gengiš illa aš finna hentugt hśsnęši lįtiš mig žį vita ;)

Fjölmišlafręšin, here i come ;)


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Marta smarta

Til hamingju meš žį įkvöršun aš fara ķ Hįskólann į Akureyri, žar įtt žś nś aldeilis marga hauka ķ horni sem styšja žig.
Gangi žér allt ķ haginn fręndi.
Marta afasystir.

Marta smarta, 22.7.2008 kl. 14:49

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband