Hvar lesiš žiš naušgun ķ žessu lagi?

Įkvaš aš hlusta į žetta lag eftir aš ég las žessa umręddu frétt sem ég er aš blogga hér um. Mķn nišurstaša er sś aš jś textinn er kannski svolķtiš grófur og furšulegur en hinsvegar į allar žęr śtihįtķšir, žjóšhįtķšir og ein Hróaskelda sem ég hef fariš į endurspeglar textinn alveg aš einhverju leyti andinn į svona hįtķšum. Til aš foršast allan misskilning žį er ég ekki aš nefna naugun inn ķ sķšustu setninguna. Einfaldlega naušgun er sišlaust, glępur og ófyrirgefanlegt ķ mķnum augum. Ef einhver ętlar aš réttlęta aš hafa naušgaš einhvern eftir aš hafa hlustaš į žetta lag get ég alveg sagt aš viškomandi sé virkilega greindaskertur einstaklingur.

Hinsvegar sé ég hvergi ķ textanum aš žaš sé talaš um slķka išju. Hinsvegar get ég alveg snśšiš śt śr textanum og tślkaš sum atriši sem naušgun.

Stundum er žaš bara žannig aš strįkar og stelpur fara į svona til aš hafa gaman og er žetta stundum fylgifiskur af glešinni. Veršum bara aš vona aš varnirnar séu ķ lagi og notašar.


mbl.is „Texti Baggalśts snżst ekki um ešlilega hegšun"
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband