Uff ... hvaš er aš ské?

Til aš bęta viš allar žessar neikvęšar blogg fęrslur sem hafa veriš settar viš žessa frétt, žį hef ég alltaf žegar ég hef flogiš meš Iceland Express lent ķ seinkunum. Meina jśjś žaš er alltaf hęgt aš verša fyrir seinkunum en vį.

Fór til danmörku ķ įgśst ķ fyrra, vorum lįtnir bķša ķ fimm og hįlfa klukkustund lengur. Žegar svo var komiš til Billund voru rśturnar hęttar aš ganga og engin lest. Endušum aš taka leigubķl. Hefšum nįš žessu ef žetta hefši ekki seinkaš.
Feršin heim frį danmörku ķ september ķ fyrra, biš ķ tvo tķma.
Fór til danmörku nśna ķ jśni. 40 min seinkun fyrst svo lįtnir dśsa ašra 40 min inn ķ vélinni śtaf žvķ žeir gįtu ekki opnaš vatnsinntakiš į vélinni.
Feršin heim frį danmörku ķ jślķ sķšastlišinn, klst ķ biš sem teygši sig ķ rśma 2 og hįlfa tķma. Skżringin, ekki nóg og mikill mannskapur aš žjónusta vélinna.

Fķnt aš fį ódżrara flugfar śt ķ heiminn en žegar gęšin žurfa aš dvķna svona mikiš er eitthvaš aš. Sérstaklega žegar annan hvern dag kemur nż frétt um seinkun og brjįlaša faržega. Žaš er ekki svo mikill munur į Icelandair. held ég vęri alveg til aš greiša nokkra žśsundkalla innan skynsamlegum mörkum aukalega fyrir minna vesen, mat og afžreyingu :) EN žaš er bara ég :)


mbl.is Fjöldi faržega Iceland Express bķšur ķ Kaupmannahöfn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Kolbrśn Hilmars

Lįgfargjöld geta oršiš lśxusfargjöld ķ reynd meš svona seinkunum.  Į įfangastaš žarf etv aš kaupa taxa langar leišir žvķ lestirnar eru hęttar aš ganga, pantaša hótelherbergiš hefur veriš selt öšrum og kostar flęking og fyrirhöfn aš finna nżja nęturgistingu, hugsanlega į rįndżru hóteli ef hśsaskjól finnst žį į annaš borš.  Aš ég nś ekki nefni góša feršaskapiš sem hefur glatast ķ "forbifarten".

Kolbrśn Hilmars, 9.8.2008 kl. 13:52

2 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

uff jį ... hingaš til hef ég nś ekki lent ķ žannig rugli. Nema hugsanlega žį miklum pirringi yfir aš velja alltaf žetta flugfélag. Hef nś ekki oršiš fyrir žannig sem betur fer. Eina skiptiš sem ég hef veriš aš fara į hótel var ķ manchester fyrir žremum įrum og žį var jś einhver seinkun į Iceland Express en ekki seinkun sem mašur kvartar yfir.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 9.8.2008 kl. 14:33

3 Smįmynd: Skattborgari

Žetta er skelvilegt žegar fluginu seinkar svona og getur sett alla feršina śr skoršum ef veriš er aš taka framhaldsflug eša lest eitthvaš annaš getur kostaš tugi žśsunda aš breyta feršinni žannig aš mašur komist į įfangastaš.

Kvešja Skattborgari 

Skattborgari, 9.8.2008 kl. 14:54

4 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

jį segšu félagi. Ef ég myndi lenda ķ svona vandręšum myndi ég vera snöggur aš fara ķ flugfélagiš og heimta aš žeir greiši žetta upp. Hinsvegar hef ég alltaf bókaš tengiflug sem leggur af staš ašeins seinna žannig ef ég lend ķ seinkun veršur ekki stórmįl śr žvķ nema seinkunin er mikil. Reyndar žegar ég fór til Billund og rśturnar voru hęttar aš ganga enda komum viš nęstum 6 klst of seint til danmörku. Hefši įtt aš fara meš leigubķlanótuna til express en bara fattaši žaš ekki. En lét žetta ekki trufla feršina mķna :)

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 9.8.2008 kl. 15:00

5 identicon

Sęlt veri fólkiš.

Įstandiš hjį IE viršist ekki vera gott en viš megum heldur ekki gleyma žvķ hvernig įstandiš var įšur en IE byrjaši aš fljśga til og frį Ķslandi og Flugleišir voru einir um markašinn. Eftir aš IE kom til sögunnar žį hef ég veriš aš fljśga Köben/Stockholm til Keflavķkur fyrir 20-40 žśs. ISK.

Til samanburšar mį geta žess aš žegar ég flutti til Svķžjóšar įriš 1992 žį bušu Flugleišir mér miša ķ mars ž.e. utan feršamannatķma į 80 žśsund krónur. Meš einhverju afslįttarbruggi var hęgt aš koma honum nišur ķ 60 žśsund. Og žegar ég skżrši frį žvķ aš ég ętlaši bara aš kaupa ašra leišina žį fékk ég svariš; nei litli vinur, svoleišis miša seljum viš ekki. Kaupa bįšar leišir takk!

Į žessum tķma gat mašur lķka séš aš Flugleišir voru aš bjóša flug milli Evrópu og Amerķku į mun minna verši en mišinn kostaši Ķsland-Evrópa og aš sjįlfsögšu haršbannaš aš hoppa śr eša um borš ķ Keflavķk. Žeir voru ķ haršri samkeppni žar viš önnur flugfélög og létu okkur Ķslendinga nišurgreiša Amerķkuflugiš.

Ég žori ekki aš hugsa žį hugsun til enda ef Flugleišir fį aftur einokunarašstöšu į flugi til og frį Ķslandi.

Jón Bragi (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 07:34

6 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Nei blessašur. Get alveg tekiš undir žaš meš žér aš žegar IE kom į markašinn snarlękkaši allt fluggjald og žvķ var fagnaš. Hinsvegar žaš sem ég er aš hleyksla mig į er aš eftir öll žessi įr er žjónustan aš dvķna hratt og eru žeir aš safna sér upp pirraša višskiptavini.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 10.8.2008 kl. 11:36

7 identicon

Sęll aftur. Jś ég er alveg sammįla žvķ aš įstandiš hjį IE ķ dag er engan veginn višunandi. Vildi bara minna į hvernig žetta var og hvaš viš getum įtt von į ef FL fęr einokunarašstöšu aftur. Viš megum žį örugglega bśast viš žvķ aš žurfa aš kaupa mišann til Evrópu į svona 100 žśs. kall.

Sjįlfur varš ég įžreifanlega var viš žaš žegar ég flaug til Ķsl. ķ sumar aš ekki var allt meš felldu. Ég sat ķ mišri vél og žegar veitingavagninn kom aš minni röš žį var allt ętilegt bśiš og flugfreyjurnar byrjašar aš śtbżta mat śr sķnum eigin nestisboxum. Flugfreyjan kom meš tvęr rśgbraušssneišar meš osti ķ plasti og réttir aš manninum viš hlišina į mér. Lķtur sķšan į mig og segir: "Eruš žiš kannske aš feršast saman"? Viš svörušum aš svo vęri ekki. "Ég var nefnilega aš pęla, aš žį gętuš žiš skipt žessu į milli ykkar. Žetta var nefnilega žaš allra sķšasta". Ég geršist höfšinglegur og afžakkaši žaš, en žegar mašurinn var bśinn aš taka upp sneišarnar spurši hann mig hvort ég vildi örugglega ekki ašra sneišina og stóšst ég žį ekki žaš įgęta boš enda hafši ég ekkert boršaš nema um morguninn.

Vil taka žaš fram aš framkoma starfsfólks var óašfinnanlegt og mér finnst žaš höfšinglegt af žeim aš gefa af sķnum eigin mat. Žęr eiga eflaust enga sök į įstandinu. Braušiš var ókeypis og bošiš uppį drykk meš.

Jón Bragi (IP-tala skrįš) 10.8.2008 kl. 17:31

8 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

jį ég trśi žvķ vel aš allt getur fariš ķ gamla farveginn ef IE hverfur af markašinum og ég svo sannarlega vona aš žaš gerist ekki.

Hvaš varšar starfsfólkiš um borš ķ vélunum žį er ég alveg sammįla žér Jón Bragi. Žeir bera nś enga sök į seinkunni og vęri rangt aš gangrżna žetta yndislega fólk. Fólk er oftast mjög fljótt aš lįta reišina śt į starfsfólkinu. Sjįlfur tók vel eftir žvķ žegar ég vann hjį Įskriftardeild Morgunblašsins. Mašur fékk aš heyra žaš svo sannarlega aš viškomandi sé pirrašur og hljómaši eins og sökin voru hjį mér.

Žjónustan um borš er vęntanlega žaš sem lętur mig kaupa flugmišan hjį IE og lęt mig alveg hafa žaš ef ég nę góšu verši hjį žeim :)

En žaš sem skellir neikvęšis stimplinum į žetta er jś žessar langar og endalausar seinkanir sem žvķ mišur fer hvaš verst ķ fólk, enda er skapiš stutt žegar mašur missir af tengiflugi, hótelinu sķnu eša sķšustu rśtunni. Sķšan er ekkert sérstaklega gaman aš dśsa ķ flugstöšinni endalaust heldur. Seinkunin sem varš žegar ég var aš koma heim frį danmörku var śtaf žvķ žaš voru ekki nęgilegt starfsfólk į vellinum til aš koma farangrinum um borš įšur en vélin lagši af staš. śtaf žvķ fengum viš aš bķša 40 min ķ vélinni. Einn flugžjóninn ķ vélinni baušst til aš fara śt og ašstoša ef žetta tęki ennžį lengri tķma.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 10.8.2008 kl. 17:51

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband