Meinlausari??

Eins og svo margir ašrir mbl bloggarar eru bśnir aš benda į er žessi frétt svo sannarlega villandi. Sjįlfur hef ég oršiš fyrir baršinu į ofurölvušum einstaklingi en žaš leysist nokkuš vel. Ég var einfaldlega aš sękja jakkan minn į NASA og einhver var óhress meš aš ég stóš žarna fyrir framan honum. Aš öšru leyti žekki ég marga sem hafa oršiš illa śt śr tilefnislausum slagsmįlum. Ég segi aš ef mašur lendir ķ svona einstaklingum er ašeins tvęr leišir śt śr svona, lętur žig hverfa śr bęnum eša endar upp į slysadeild. Oftar er fólkiš undir įhrifum fķkniefna en ofurölvun, žó žaš eigi ekki alltaf viš.

Fagna hinsvegar aukinni löggęslu ķ mišbęnum. Hinsvegar mętti dreifa žeim betur um mišbęinn. Fréttir hafa sżnt sig aš brot į lögreglusamžykktum og stórum slagsmįlum hefur verulega minkaš. Hinsvegar er meira um svona inn į stöšunum. Fagna einnig aš staširnir eru farnir aš taka upp gagnabanka meš žekktum slagsmįlahundum. Vona aš žaš skili įrangri.

Hinsvegar er ég sammįla frumvarpinu um aš koma įfengi ķ verslanir. Žaš į samt ekki aš neyša neinn verslunareigandi til žess aš selja įfengi. Žetta eigi aš vera įkvöršum bśšarinnar hvort žeir vilja selja įfengi eša ekki. Vķnbuširnar ęttu žó aš starfa įfram eins og žęr hafa gert. Žaš veršur örugglega aukning į sölu en žaš jafnast śt meš tķmanum.


mbl.is Drykkjusišir Ķslendinga oršnir meinlausari
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Besta leišin til aš foršast svona lķkamsįrįsir, er aš halda sig frį žeim višbjóši sem mišbęr Reykjavķkur er, meš öllum sķnum drykkju og dópbśllum. Sem lengst frį žvķ svęši ętti hver vitiborinn mašur aš halda sig.

Oli (IP-tala skrįš) 14.1.2008 kl. 03:47

2 Smįmynd: Danķel Siguršur Ešvaldsson

Jį, reyni aš foršast bęinn eins og ég mögulega get.

Danķel Siguršur Ešvaldsson, 14.1.2008 kl. 17:22

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband